PHÚC YÊN PROSPER PHỐ ĐÔNGPHÚC YÊN PROSPER PHỐ ĐÔNG
  • 0

by admin

“Những lúc như thế này, chúng tôi mới thấu hiểu được sự quan tâm của ban quản lý toà nhà. Trong thời gian phong toả cách ly, ngoài nhận được sự quan tâm của chính quyền địa phương, chúng tôi còn nhận được sự hỗ trợ hết lòng của ban quản lý, lo từng từ bữa cơm, cho đến mua giúp đồ dùng sinh hoạt thiết yếu…”

Tập đoàn phúc yên prosper chung tay chống dịch Covid-19

Tập đoàn phúc yên prosper chung tay chống dịch Covid-19

Trong tuần qua, trên địa bàn Tp.HCM liên tục phát hiện những ca mắc Covid-19 mới. Dịch bệnh diễn biến phức tạp và chung cư Prosper Plaza – một dự án đã bàn giao của chủ đầu tư Phúc Yên Prosper bị phong tỏa. Lý do có một người sống trong block C đã được đưa đi cách ly tập trung có kết quả dương tính với COVID-19. Những cư dân tại đây đã được xét nghiệm với COVID-19 và phải cách ly tại nhà trong vòng 21 ngày.

Ghi nhận từ phía cư dân trong các chung cư bị phong toả cho thấy người dân bên trong tòa nhà luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của chính quyền địa phương, người dân bên ngoài và Ban quản lý toà nhà. Họ được lo từng bữa cơm hay mua giúp các đồ dùng sinh hoạt thiết yếu… Nhiều người bày tỏ xúc động khi nhận được sự giúp đỡ tận tình trong những ngày bị cách ly với “thế giới bên ngoài”.

Theo đó, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cư dân, chủ đầu tư Phúc Phúc Yên thông báo hỗ trợ cư dân trong việc mua sắm nhu yếu phẩm, y tế khi có sự yêu cầu hỗ trợ. Bên cạnh đó, Tập đoàn Phúc Phúc Yên còn gửi đến từng căn hộ phần quà gồm gạo, nước tương và các nhu yếu phẩm khác.

tập đoàn phúc yên prosper chung tay chống dịch covid-19

Tập đoàn phúc yên prosper chung tay chống dịch Covid-19

 

“Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ phần nào lo lắng của cư dân, chúng tôi hỗ trợ phần nào nhu yếu phẩm đến từng căn hộ cùng lời chúc cư dân bình an, nhiều sức khỏe để sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này”, đại diện Tập đoàn Phúc Yên Prosper chia sẻ.

 

5/5 - (1 vote)
admin
About admin

No Comments

Leave a Comment

Tập đoàn Phúc Phúc Yên chung tay hỗ trợ cư dân mùa dịch Covid-19