PHÚC YÊN PROSPER PHỐ ĐÔNGPHÚC YÊN PROSPER PHỐ ĐÔNG
  • 0

by admin

Hạ tầng phát triển đồng bộ, đa dạng sản phẩm – giá bán, thu hút khách ngoại… là những lý do bạn nên đầu tư ngay cho mình một căn hộ tại khu Đông TP.HCM.

Tiềm năng tăng giá nhờ hạ tầng
Là “cửa ngõ” kết nối “tam giác vàng kinh tế” Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM, khu Đông TP.HCM bao gồm Quận 2, Quận 9 và Thủ Đức được mệnh danh là “ông vua tốc độ” của thị trường địa ốc TP.HCM bởi hàng loạt công trình trọng điểm cùng với sự quy hoạch đồng bộ về cơ sở hạ tầng đã và đang nâng tầm giá trị của bất động sản nơi đây.

Việc thành phố triển khai tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên mang lại cho khu Đông nói riêng và cả TP.HCM nói chung một diện mạo mới, hiện đại và năng động hơn. Thực tế cho thấy ở các nước phát triển, tại những khu vực có tuyến Metro đi qua, giá trị của dự án bất động sản xung quanh tăng theo thời gian. Chẳng hạn như ở Nhật Bản hay Mỹ, yếu tố Metro khiến giá dự án bất động sản bám theo các tuyến tàu điện ngầm tăng trung bình từ 7,5 – 20%.

Bên cạnh tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đang được triển khai, khu Đông TP.HCM còn được hưởng lợi từ hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm khác. Nổi bật trong số đó có thể kể đến các dự án hạ tầng như: tuyến đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, các tuyến đường vành đai, cầu Thủ Thiêm 1, cầu Thủ Thiêm 2, cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4, hầm Thủ Thiêm, tuyến Xa lộ Hà Nội mở rộng, nút giao thông Mỹ Thủy… Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, các dự án hạ tầng này sẽ nâng cao giá trị đô thị của khu Đông, đặc biệt là khu vực Quận 2 – đây là yếu tố có thể thúc đẩy sự phát triển của bất động sản tại khu vực này.

Môi trường sống xanh, trong lành
Được bao quanh bởi sông Sài Gòn, khu Đông TP.HCM được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hiện đại, kết nối thuận tiện với khu vực trung tâm. Tất cả những yếu tố này được giới đầu tư địa ốc đúc kết thành tiêu chí vàng: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Thị” giờ đây không chỉ đơn giản nghĩa là “chợ”, mà còn được phát triển theo nghĩa rộng hơn, đó là trung tâm thành phố. Hiện nay, giới thượng lưu không những quan tâm đến tiêu chí gần trung tâm mà còn muốn sống trong một không gian yên tĩnh, tránh xa ồn ào của phố thị. Trong khi đó, “giang” luôn là yếu tố được người Á Đông coi trọng. Nó là yếu tố bắt đầu cho sự sống, sự chuyển động của dòng nước sẽ bồi đắp phù sa, mang lại năng lượng sống và tài lộc cho gia chủ. Nhờ lợi thế từ vị trí đẹp, thuận tiện, nhiều dự án được hưởng lợi và tăng giá nhanh. Đây sẽ là khu vực thuận lợi nhất cho những ai muốn sử dụng vốn liếng của mình để đầu tư sinh lời, dù là đầu tư nhà cho thuê hay đầu tư thứ cấp.

Thu hút lượng lớn khách ngoại, cơ hội cho thuê cao
Có thể thấy, với lợi thế về môi trường, vị trí, hạ tầng, cảnh quan, khu Đông TP.HCM đã trở thành tâm điểm thu hút lượng lớn khách nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Yếu tố tiên quyết tạo ra hấp lực cho khu Đông với khách nước ngoài chính là yếu tố môi trường. Đây là khu vực có mạng lưới sông ngòi dày đặc, không gian sống nhiều mảng xanh, nơi cung cấp môi trường sống trong lành với những tiện ích 5 sao như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường quốc tế… Ngoài ra, khu Đông cũng chính là nơi đóng đô của những khu công nghiệp, khu công nghệ cao, nhà máy, trung tâm nghiên cứu của các tập đoàn đa quốc gia. Mặt khác, với hạ tầng hoàn chỉnh, cư dân tại khu Đông cũng dễ dàng kết nối với khu Nam – những khu vực tập trung đông các chuyên gia Hàn Quốc.

Đầu tư vào nhà ở cho người nước ngoài thuê hay đầu tư tăng lãi vốn vào những khu căn hộ cao cấp được hình thành trong tương lai, cả hai hình thức trên đều hứa hẹn sinh lời hấp dẫn.

Đa dạng sản phẩm với đầy đủ phân khúc và giá bán
Có thể nói ít khu vực nào tại TP.HCM sánh được khu Đông về số lượng dự án bất động sản. Theo một báo cáo từ Savills Việt Nam, dự kiến từ Quý II/2017 đến năm 2019, thị trường địa ốc TP.HCM sẽ tiếp nhận thêm khoảng 14.200 sản phẩm từ 44 dự án mới, trong đó 3 quận khu Đông dự kiến sẽ chiếm 55% tổng nguồn cung. Một số dự án nổi bật đang được triển khai tại khu Đông TP.HCM có thể kể đến như: dự án Jamila Khang Điền (Quận 9), dự án Gem Riverside, dự án Q2 Thảo Điền, dự án Masteri An Phú, dự án Estella Heights. Prosper Phố Đông tại thủ đức

Cũng theo báo cáo này, nguồn cung biệt thự và nhà liền kề tại thị trường TP.HCM thời gian tới vẫn sẽ đi theo hai trục chính là khu Đông (gồm Quận 2, Quận 9, Quận Thủ Đức) cùng khu Nam (gồm huyện Nhà Bè, Quận 7, huyện Bình Chánh). Năm 2017, khu Đông và khu Nam được xem là 2 khu vực đáng sống nhất tại TP.HCM bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó có yếu tố đa dạng về sản phẩm, phân khúc và giá bán.

Việc khu Đông dẫn đầu về nguồn cung căn hộ, nhà liền thổ tại TP.HCM là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi quỹ đất ở đây khá rộng. Hơn nữa, với lợi thế tự nhiên, bao quanh bởi sông Sài Gòn, hạ tầng giao thông phát triển nhanh.

 

5/5 - (1 vote)
admin
About admin

No Comments

Leave a Comment

4 Lí Do Thu Hút Khách Đầu Tư Căn Hộ Tại Thành Phố Thủ Đức